6th BIRTHDAY PHÚ GIA WINE
Đăng lúc: Thứ hai - 12/10/2015 19:24 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 2 Tháng 10 qua Phú Gia đã kỷ niệm 6 năm tuổi, thời gian không quá dài với 1 doanh nghiệp nhưng với ngành kinh doanh rượu vang đầy rẫy khó khăn vất vả thì đây quả là chặng đường không dễ dàng gì cho tồn tại, ổn định và phát triển
Khác với sản phẩm ăn uống khác, Rượu vang chạm đến văn hóa ẩm thực, thói quen sinh hoạt, tính cách con người, thu nhập, vị trí xã hội.. và hơn nữa luôn được nằm trong diện ưu tiên đặc biệt với hàng nhập nhẩu, nên thật không dễ dàng để duy trì thị trường này.
Trong 6 năm qua, Phú Gia dần từng bước ổn định được nhân sự, kênh phân phối và chủng loại hàng hóa. Từ bộ phận nhỏ là những người yêu rượu vang đến nay Phú Gia có đầy đủ nhân sự ở mảng lớn như nhà hàng, siêu thị, bán lẻ, bán buôn. Nhóm hàng vang từ Chile, Úc đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành lớn thông qua kênh trực tiếp và gián tiếp của 3 miền Bắc Trung Nam. Trong các khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, đội tàu du lịch, từ trung đến hạng sang, đều phần nào đó có mặt dòng vang từ Phú Gia. Từ bàn tiệc trung lưu đến bàn tiệc cao cấp, hay tiệc quốc tế đón nguyên thủ và ngoại quốc, rượu vang Phú Gia đã khẳng định được giá trị thương hiệu và uy tín phân phối.
Không những cung cấp cho hệ thống phân phối và người dùng trực tiếp, hàng chục ngàn chai vang ngon cũng đã được mang làm quà biếu quà tặng sang trọng trong suốt 6 năm qua.
Ngoài ra, thương hiệu Phú Gia hay Topwines cũng được biết đến thông qua tham gia tài trợ cho các giải thể thao, văn hóa như Golf, hố Hole in One, hòa nhạc giao hưởng..
Dưới đây là chùm tư liệu chính và sự kiện 6 năm

Tập thể Phú Gia


Phú Gia và người bạn Sudico

Chủ tịch cùng đội ngũ hỗ trợ

Chủ Shop Tạ Cường

Người bạn Trung Tống

Quà tặng từ anh Phong, người em, người bạn

Kiều nữ Phú Gia và người cha tinh thần



Tham gia sự kiện Giao hưởng Mùa Thu

Tiễn chân Golfer Việt sang Mission Hill Nam Hải Trung Quốc

Tài trợ giải Golf

Tài trợ 4 năm giải Member sân Đầm Vạc

Trao giải thứ 2 của Hole in One trên sân Đầm vạc

Chuyến đi Mission Hill Nam Hải

Cùng với khách hàng và nhà phân phối với Phó Đại Sứ Chile tại Việt Nam


Khác với sản phẩm ăn uống khác, Rượu vang chạm đến văn hóa ẩm thực, thói quen sinh hoạt, tính cách con người, thu nhập, vị trí xã hội.. và hơn nữa luôn được nằm trong diện ưu tiên đặc biệt với hàng nhập nhẩu, nên thật không dễ dàng để duy trì thị trường này.
Trong 6 năm qua, Phú Gia dần từng bước ổn định được nhân sự, kênh phân phối và chủng loại hàng hóa. Từ bộ phận nhỏ là những người yêu rượu vang đến nay Phú Gia có đầy đủ nhân sự ở mảng lớn như nhà hàng, siêu thị, bán lẻ, bán buôn. Nhóm hàng vang từ Chile, Úc đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành lớn thông qua kênh trực tiếp và gián tiếp của 3 miền Bắc Trung Nam. Trong các khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, đội tàu du lịch, từ trung đến hạng sang, đều phần nào đó có mặt dòng vang từ Phú Gia. Từ bàn tiệc trung lưu đến bàn tiệc cao cấp, hay tiệc quốc tế đón nguyên thủ và ngoại quốc, rượu vang Phú Gia đã khẳng định được giá trị thương hiệu và uy tín phân phối.
Không những cung cấp cho hệ thống phân phối và người dùng trực tiếp, hàng chục ngàn chai vang ngon cũng đã được mang làm quà biếu quà tặng sang trọng trong suốt 6 năm qua.
Ngoài ra, thương hiệu Phú Gia hay Topwines cũng được biết đến thông qua tham gia tài trợ cho các giải thể thao, văn hóa như Golf, hố Hole in One, hòa nhạc giao hưởng..
Dưới đây là chùm tư liệu chính và sự kiện 6 năm

Tập thể Phú Gia


Phú Gia và người bạn Sudico

Chủ tịch cùng đội ngũ hỗ trợ

Chủ Shop Tạ Cường

Người bạn Trung Tống

Quà tặng từ anh Phong, người em, người bạn

Kiều nữ Phú Gia và người cha tinh thần



Tham gia sự kiện Giao hưởng Mùa Thu

Tiễn chân Golfer Việt sang Mission Hill Nam Hải Trung Quốc

Tài trợ giải Golf

Tài trợ 4 năm giải Member sân Đầm Vạc

Trao giải thứ 2 của Hole in One trên sân Đầm vạc

Chuyến đi Mission Hill Nam Hải

Cùng với khách hàng và nhà phân phối với Phó Đại Sứ Chile tại Việt Nam


Tác giả bài viết: Tung Wine
Nguồn tin: Topwines.com.vn
Nguồn tin: Topwines.com.vn
Từ khóa:
thấm thoắt, thị trường, phân phối, rượu vang, phần nào, xây dựng, sản phẩm, uy tín, khó tính, vững chắc, nâng cao, thiện chính
Những tin mới hơn
- Lựa chọn gì với 550 k làm quà tết (03/01/2016)
- Món Quà Ngày Cuối Năm (21/12/2015)
- Không chỉ có Hoa (14/12/2015)
- Vang của xứ sở Tango (03/12/2015)
- Sướng nhờ Vợ - Sang vì Bạn (09/11/2015)
Những tin cũ hơn
- KHÚC GIAO HƯỞNG MÙA THU (28/08/2015)
- Hợp tác Úc Việt về rượu vang Úc (27/06/2015)
- Hội nghị Khách hàng Phú Gia tại Hải Phòng 2012 (26/05/2015)
- Người nắm giữ Hole In One đầu tiên của Phú Gia (13/03/2015)
- HOLE IN ONE DỄ DÀNG KHI CÓ RƯỢU VANG TOPWINES (04/03/2015)
- HOLE IN ONE CÙNG TOPWINES (12/02/2015)
- Topwines với giải sinh nhật lần 4 sân Đầm Vạc (13/12/2014)
- Mỹ vươn lên vị trí số 1 tiêu thụ rượu vang thế giới (15/05/2014)
- 8 Lý do chọn rượu Vang làm quà tết 2016 (30/12/2013)